Rafræn Kennsluráðstefna KHA
Árleg kennsluráðstefna Kennslumiðstöðvar HA, heiti ráðstefnunnar er eins og alltaf: Hvað er góð háskólakennsla?
Fyrirkomulag ráðstefnunnar er hringborðsumræður (e. Round table) og þrjú aðal erindi, fyrstu tvö eru frá kl. 13:10 – 14:14 og þriðja kl. 16:30. Það verða tvær umferðir af hringborðsumræðum, á hverju borði verða 3-4 erindi með ákveðin þemu. Hvert erindi er 15 mínútur, 10 mínútur í framsögu og 5 mínútur í umræður.
Ráðstefnan fer fram í samskiptaforritinu Zoom, en dagskrá og fyrirkomulag má finna á Canvas síðu ráðstefnunnar.
Dagskrá:
pdf
13:00 - Dr. Auðbjörg Björnsdóttir, forstöðumaður Kennslumiðstöðvar Háskólans á Akureyri, setur ráðstefnuna
13:10 - Kennsluþróun – uppbygging kennslusamfélags
- Dr. Margrét Sigrún Sigurðardóttir, lektor við viðskiptafræðideild HÍ kennsluþróunarstjóri Félagsvísindasviðs HÍ
13:40 - Við smíðum flugvélina um leið og við fljúgum henni
- Ása Björk Stefánsdóttir, forstöðukona kennslusviðs HR
- Hrefna Pálsdóttir, kennsluráðgjafi HR
- John David Baird, kennsluráðgjafi HR
14:15 - Kynning á fyrirkomulagi ráðstefnu
14:20 - Hringborðsumræður - Námsmat
Borð 1
- Virkar samræður nemenda á tímum líkamlegrar fjarlægðar Andrea Hjálmsdóttir, lektor HA
- Verkleg hlaupakennsla á tímum covid-19 Rannveig Oddsdóttir, lektor HA
- Af hverju padlet veggur? Hafdís Skúladóttir, lektor HA
Borð 2
- Reynsla af rafrænum prófum Nanna Ýr Arnardóttir, lektor HA
- Persónulegur gervigreindur aðstoðarkennari fyrir alla Hinrik Jósafat Atlason, stundarkennari HR
- Tölfræðileg greining á spurningum í Canvas til að búa til betri próf Börkur Mar Hersteinsson, aðjúnkt HA
Borð 3
- Breytt nálgun – sama námsefni – aukin ábyrgð nemenda – Lyfjafræði 0108 Hjúkrunarfræðideild HA Arnrún Halla Arnórsdóttir, aðjúnkt HA
- Sveigjanlegt nám í lögfræði Ragnheiður Elfa Þorsteinsdóttir, lektor HA
- Notkun kerfisbundinna vikulegra dagbókarskrifa við námsmat í háskólakennslu Þorbjörg Jónsdóttir, lektor HA
15:10 - Hlé
15:20 - Hringborðsumræður - Sveigjanlegt nám og breyttir kennsluhættir
Borð 4
- Að kenna gömlum hundi að kenna Sigfríður Inga Karlsdóttir, dósent HA
- Sveigjanlegt nám - mikilvægi fjölbreyttra kennsluaðferða til þess að ná fram virkni hjá nemendum Hafdís Björg Hjálmarsdóttir, lektor HA
- Háskólanám á tímum Covid-19: Getum við eitthvað lært af þessu varðandi háskólakennslu? Sigríður Halldórsdóttir, prófessor HA
- Víddir á sveigjanleika kennslu. Niðurstöður úr námskeiðum þar sem nemendur stjórna yfirferð að hluta Guðmundur T. Heimisson, lektor HA
Borð 5
- Það er leikur að læra um lagskiptingu Guðmundur Oddsson, dósent HA
- Þú þarft ekki að vera á sama stað til að kenna þeim Stefán Guðnason, Verkefnastjóri og stundarkennari HA
- Tengsl fræða og vettvangs: Áskoranir eða einungis tækifæri Hólmdís Freyja Methúsalemsdóttir, aðjúnkt HA
- Innleiðing og reynsla Háskólans á Bifröst af Inspera prófkerfinu Dagný Kristinsdóttir Jóhanna Marín Óskarsdóttir Teitur Erlingsson Kennslusvið Bifrös
Borð 6
- Nýsköpun - frá hugmynd að lausn Bergljót Borg, aðjúnkt HA
- Applying Team-Based Learning (TBL) techniques in police education: Critical Reflection on the application of TBL in two undergraduate courses Andrew Paul Hill, lektor HA
- Fjarkennsla og reynsla mín af henni Haraldur Daði Ragnarsson, aðjúnkt Bifröst
- Designing for engagement: crafting a flexible learning approach with hands-on elements in the biological sciences Sean Scully, aðjúnkt HA
16:30 - Gæði náms og kennslu, frá sjónarhóli stúdenta
- Sólveig María Árnadóttir, fráfarandi formaður SHA
- Steinunn Alda Gunnarsdóttir, formaður SHA
16:50 - Lokaorð