Þriðjudaginn 20. april frá 13-16 verður efnt til sjöttu árlegu kennsluráðstefnu Kennslumiðstöðvar HA. Yfirskrift ráðstefnunnar er eins og áður: Hvað er góð háskólakennsla?
Þriðjudaginn 20. april frá 13-16 verður efnt til sjöttu árlegu kennsluráðstefnu Kennslumiðstöðvar Háskólans á Akureyri. Yfirskrift ráðstefnunnar er eins og áður: Hvað er góð háskólakennsla?
Dagskrá
13:00 Dr. Auðbjörg Björnsdóttir, forstöðumaður Kennslumiðstöðvar Háskólans á Akureyri, setur ráðstefnuna
13:10 My teaching perspective – passion, practice, reflection and access
Dr. Matthew Whelpton, Professor
13:40 Kynning á Kennsluakademíu opinberu háskólanna
Rakel Ósk Reynisdóttir, verkefnastjóri
14:05 Kynning á fyrirkomulagi
Fyrirkomulag ráðstefnunnar eru hringborðsumræður (e. Round table). Það verða tvær umferðir af hringborðsumræðum sú fyrri kl. 14:10 og seinni umferð kl. 15:20. Hringborðin eru með sinn Zoom fund og á borði verða 3 erindi með tengd þemu.
Hvert erindi er 15 mínútur, 10 mínútur í framsögu og 5 mínútur í umræður. Stjórnandi er á hverju borði sem sér til þess að skiptingar á milli erinda gangi snurðulaust fyrir sig.
14:10 Hringborðsumræður
Borð 1
Movies vs. Slides - lectures at the time of visual literacy
Yvonne Höller, Professor
Making the Impersonal, Personal: Personalizing Assessment Activity in a Global Pandemic
Andrew Paul Hill, Lektor
Using the Exhibit in Higher Education
Lara Hoffmann, Doktorsnemi
Borð 2
Metárgangur og aldrei minna brottfall en á tímum Covid
Hreiðar Þór Valtýsson, Dósent
Og svo kom Covid: Sveigjanleg kennsla á tímum kórónaveirunnar
Andrea Hjálmsdóttir, Lektor
Kennsluhættir í ljósi COVID-19. Að viðhalda námslegum kröfum og áhuga nemenda í stórum námskeiðum í breyttum aðstæðum
Berglind Gísladóttir, Lektor
Borð 3
Háskólakennsla í heyranda hljóði
Kjartan Ólafsson, Lektor
Afhverju ættu kennarar að bæta hlaðvarpi inn í kennsluna hjá sér?
Anna Sigrún Rafnsdóttir, Sérfræðingur
Nýjungar í kennslu og námsmati í meistaranámi
Helga Kristjánsdóttir, Professor
Borð 4
Canvas námskeið í vefsíðuformi
Íris Hrönn Kristinsdóttir, Sérfræðingur
Nýting hópvinnusvæða í Canvas í stórum hópvinnuverkefnum
Hrannar Hafberg, Lektor
Teymiskennsla og samþætting námskeiða í kennaranámi
Sólveig Zophoníasdóttir, Aðjunkt
14:55 hlé
15:05 Erindi frá stúdentum
15:20 Hringborðsumræður
Borð 5
Covid-kennsla í samkeppnisprófum
Nanna Ýr Arnardóttir, Lektor og Arnrún Halla Arnórsdóttir, Dósent
12 reynsluspor rafrænnar kennslu
Gísli Kort Kristófersson, Dósent og Auðbjörg Björnsdóttir, Forstöðumaður KHA
Að búa til bekkjarbrag hjá fyrsta árs nemum í (rafrænum) háskóla
Sigríður Ingadóttir, Sérfræðingur
Borð 6
Jafnrétti í kennslu - kennarar að líta í eiginn barm
Þórður Kristinsson, Doktorsnemi
Rafræn kennsla um samfélagslegar áskoranir
Eyrún Eyþórsdóttir, Lektor
Listkennsla kennaranema á 21. öld
Margrét Elísabet Ólafsdóttir, Lektor
Borð 7
Nemendur og hermikennsla - Af hverju gerum við ekki meira svona?
Hrafnhildur Lilja Jónsdóttir, Lektor
Experimenting with an unfolding case study in gerontological nursing
Kristín Þórarinsdóttir, Lektor og Merrie J. Kaas, Professor
Menntabúðir í starfsþróun kennara
Sólveig Zophoníasdóttir, Aðjunkt
16:10 Lokaorð
Smelltu hér til að taka þátt og nálgast frekari upplýsingar