Nám til MEd-prófs í menntunarfræðum veitir réttindi til kennslu í leik-, grunn- og framhaldsskólum. Námið er beint framhald af BEd námi við kennaradeild HA eða öðru grunnnámi á háskólastigi.
Er námið fyrir þig?
- Hefur þú áhuga á að verða kennari?
- Hefur þú lokið grunnnámi á háskólastigi og vilt afla þér kennsluréttinda?
- Hefur þú áhuga á uppeldis- og skólamálum?
- Hefur þú gaman af ólíkum viðfangsefnum?
- Finnst þér gaman að miðla af þekkingu þinni?
- Vilt þú hafa góð áhrif?
Áherslur námsins
Við upphaf náms skráir þú þig á eitt þriggja kjörsviða og aflar þér kennsluréttinda á því sviði:
- Leikskólastig
- Grunnskólastig
Áhersla er á starfsnám sem spannar hálft eða heilt námsmisseri hjá verðandi leik- og grunnskólakennurum. Samhliða starfsnáminu vinna nemendur að meistaraprófsritgerð.
Þú getur skoðað skipulag námsins í Uglu, kennsluvef háskólans:
Fyrirkomulag námsins
Brautarstjóri er Anna Elísa Hreiðarsdóttir.
Kennsla fer fram í staðbundnum námslotum í Háskólanum á Akureyri og er skyldumæting í þær. Á síðara námsárinu eru nemar í 30 eininga vettvangsnámi og vinna að 30 eininga meistaraverkefni.
Margvíslegir möguleikar eru notaðir við miðlun efnis og til gagnvirkra samskipta.
Möguleikar að námi loknu
Að loknu MEd-prófi getur nemandi sótt um leyfisbréf til kennslu á því skólastigi sem hann hefur sérhæft sig til. Jafnframt opnar námið á margvísleg störf í menntakerfinu.
Markmiðið með viðbótarnámi í menntunarfræði er að mennta fólk til starfsréttinda. Jafnframt eykur það hæfni til að stunda frekara nám.
Inntökuskilyrði
Almenn krafa er að nemendur hafi lokið grunnnámi á háskólastigi og fengið að minnsta kosti 1. einkunn (7,25) í meðaleinkunn.
Félagslífið
Magister er félag kennaranema og leggur félagið sig fram við að efla tengslamyndum nemenda í námslotum. Þú getur nálgast nánari upplýsingar um félagið á Facebook.
Námsstyrkur
Nemendur á lokaári meistaranáms til kennsluréttinda á leik- og grunnskólastigi, geta sótt um styrk til að sinna lokaverkefni sínu samhliða starfsnámi.
Umsagnir
Námið við Háskólann á Akureyri veitti mér sterkan faglegan grunn til að takast á við fjölbreytt, krefjandi og jafnframt gefandi starf grunnskólakennara.
